Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Dự Án Opal Riverside không gian sống đặng cấp của giới siêu giàu

Dự Án Opal Riverside với không gian sống xanh ven sông, gân trung tâm thành phố đang là mơ ước của nhiều gia đình trẻ. Opal Riverside đem đến những tiện ích cao cấp hiện đại giúp cuộc sống của bạn và gia đình thoải mái, thư thái hơn.
Với căn hộ cao cấp Opal Riverside, nhà phố Melosa Garden, Vinhomes Golden River có đáng để đầu tư năm 2016 hay không. Khi mà khách hàng thuộc tầng lớp siêu giàu chọn căn hộ Vinhomes Golden River thì tầng lớp trung và cao cấp nhất là các gia đình trẻ lại lựa chọn Melosa Garden ven thành phố hơn.

Dự Án Opal Riverside với vị trí vàng

Với vị trí ngay bên dòng sông Sài Gòn bạn sẽ được ngắm dòng nước lung linh, huyền ảo về đêm. Bình yên thư giản bên dòng nước xanh biếc và ngắm nhìn cảnh đêm cùng với gia đình bạn.

Với nhiều tiện ích đa dạng đặng cấp của Căn Hộ Opal Riverside tập đoàn Đất Xanh, Tất cả chỉ để quý khách hàng có được một cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất khi chọn căn hộ Opal làm nơi an cư lạc nghiệp.

Nếu bạn đang đang có ý định mua một nơi an cư lập nghiệp với giá cả phải chăng thì hãy tìm đến căn hộ Opal Riveside của chúng tôi. Đây sẽ nơi an cư lý tưởng cho bạn cũng như gia đình, bạn bè của bạn.

Đón nhận những làn hơi nước mát lành, ngằm nhìn dòng sông Sài Gòn đắm chìm vào màn đêm lung linh, huyền ảo. Opal đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày và một môi trường xanh để có một cuộc sống hưởng thụ của những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ ngay cho chúng tối để có được thông tin chính thức thừc căn hộ Opal, Melosa Garden, Vinhomes Golden River: 0938.35.22.26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét