Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Căn hộ Xi Grand Court Quận 10 là mơ ước của nhiều người

Xi Grand Court mơ ước của nhiều người đã và đang đi kiếm căn nhà để an cư và đem tặng nó cho cả gia đình . Can ho Xi Grand Court đối diện sân vận động Phú Thọ có hướng view thật sự thoáng đãng.

Ngoài dự án Xi Grand Court ra thị trường cũng đang có những sản phẩm cực kì thu hút như Melosa Garden ra những căn mới, biet thu Lucasta của chủ đầu tư Khang Điền . Căn hộ thì có can ho Opal Riverside của Đất Xanh , can ho Vinhomes Golden River của Vingroup tại cảng Ba Son. Tiêu biểu là dự án Vinhomes Golden River Ba Son là siêu đô thị cao cấp của Sài Gòn nằm ngay trung tâm Quận 1.

phoi canh can ho xi grand court


Trờ lại với dự án Xi Grand Court dưới đây là thông tin sơ bộ của dự án bạn có thể tham khảo để xem xét mua ở hay đầu tư . 

Căn hộ Xi Grand Court chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa tới 15 phút di chuyển , ga đường sắt Sài Gòn 5 phút. Vì thế khách hàng có thể di chuyển dễ dàng về các tỉnh thành trong cả nước, cũng như các quốc gia trên thế giới. Xi Grand Court nằm mặt tiền đường Lý Thường Kiệt là tuyến đường trung tâm của Quận 10 nên đi về các quận trung tâm rất thuận tiện.

Căn hộ xi grand court còn có khu vực yến tiệc và khiêu vụ nơi dành cho bạn, nhưng cư dân của tầng lớp thượng lưu. Yến tiệc, khiêu vũ đã là một phần không thể thiếu của tầng lớp đại gia trong thời nay.

ho boi can ho xi grand court quan 10


Nhu cầu về một nơi an cư tại khu vực nội thành luôn có ở mức cao, do cở sở hạ tầng thuận lợi, đầy đủ các tiện ích. Vì vậy giá trị nhà ở khu nội thành sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, nhất là các dự án nằm ở vị trí đắc địa như căn hộ xi grand court.

Xi grand court quận 10 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn muốn sống một nơi với tiện ích hiện đại, môi trường sống năng động, có diện tích cây xanh lớn mà không phải là vùng ngoại ô. căn hộ xi grand court mang đến tiện ích nhu cầu thực của cuộc sống.

Mọi chi tiết bạn quan tâm đến các dự án Xi Grand Court, Melosa Garden , biệt thự Lucasta, Vinhomes Golden River Ba Son, Opal Riverside - 0938.00.77.78 - Mr Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét