Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Dự án Căn hộ Chung cư Opal Garden Đất Xanh Bình Triệu Thủ Đức

căn hộ opal garden là dự án trọng điểm của tập đoàn Đất Xanh trong năm 2015, sau thành công vang dội của dự án Sunviewtown Thủ Đức, Căn hộ Opal Riverside Bình Triệu, Opal tower , Căn hộ Opal Garden sẽ mang 1 chuẩn mực cuộc sống mới cho các cư dân. Với đầy đủ các tiện ích mang lại như : khu công viên, khu hồ bơi, khu siêu thị, phòng gym, nhà hàng,đặc biệt bến du thuyền đầu tiên tại Sài Gòn kết nối Thanh Đa và Quận 1 …

Căn hộ Opal riverside thủ đức chính thức công bố trong tháng 10/2015 trong phân khúc khách hàng cao cấp muốn sống một không gian nghỉ dưỡng ven sông Sài Gòn – Bình Thạnh

Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu đó và mang đến cuộc sống an lành, tiện nghi cho cư dân Tp HCM, Tập đoàn Đất Xanh đưa ra dự án Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức – dự án tiếp nối thành công của Sunview Town – Top 3 khu căn hộ tốt nhất Việt Nam.

can ho opal garden

Dự án căn hộ Opal Garden Quận Thủ Đức

Điểm mạnh của căn hộ Opal Riverside.

Căn hộ Opal Garden được qui hoạch đẹp nằm ven song Sài Gòn, theo phong cách nghỉ dưỡng.

Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và đồng bộ hơn rất nhiều so với các dự án bên cạnh.

Được ngân hàng bảo lãnh tiến độ thi công, nếu không đúng hẹn ngân hàng sẽ đứng ra bồi thường.

CBRE là đơn vị quản lí của Opal Riverside, cư dân sống tại đây luôn được phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Giá tốt, thanh khoản tốt: so với mặt bằng chung thì Opal Riverside là căn hộ có giá mềm nhất khu vực cầu Bình Triệu, không những thế, căn hộ Opal Riverside rất đẹp, không ở cũng dễ dàng bán lại.

Mật độ xây dựng tại dự án Opal Riverside chỉ có 16.2% – cực thấp. Mật độ cây xanh chiếm dến- 49,98% (độ phủ xanh cao). Trong tương lai, không gian sống xanh sẽ là tiêu chuẩn sống hàng đầu, được nhiều khách hàng săn đón.

Chủ đầu tư uy tín Đất Xanh

Đăng kí nhận thông tin dự án Opal Garden Quý khách vui lòng gọi đến số Hotline 0909 835 925

>> Xem thêm: căn hộ moonlight

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét